Mua nhà quận Hai bà Trưng – Mua nhà Hà Nội quận Hai bà Trưng

Hà Nội hiện nay rất ư là tấp nập và nhộn nhịp khi có hàng loạt các dự án nhà đất bất động sản được xây dựng liên tục. Vì vậy việc đang rất là hot và theo NhaDatSo.com thì việc này sẽ nhu cầu sẽ tiếp tục tăng trong một thời gian dài, hay trang bị ngay cho mình kiến thức ngay bây giờ để có thể lựa chọn được nhà đất ưng ý nhất nhé.

mua nha ha hoi (2)

Mua nhà Hà Nội quận Hai bà Trưng có gì thuận lợi

Hai Bà Trưng, thường được gọi tắt là Hai Bà, là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Tên quận được đặt theo đền thờ Hai Bà Trưng nằm gần hồ Đồng Nhân.

Vị trí của quận Hai Bà Trưng: Đông giáp sông Hồng, qua bờ sông là quận Long Biên. Tây chủ yếu giáp quận Đống Đa, một phần nhỏ giáp quận Thanh Xuân. Nam giáp quận Hoàng Mai. Bắc giáp quận Hoàn Kiếm

Các địa điểm nổi tiếng tại quận Hai bà Trưng: Vincom City Towers,,Hồ Thiền Quang, Công viên Thống Nhất, Công viên Tuổi Trẻ, Chợ Hôm, Chợ Mơ, Chùa Liên Phái, Đình Đại, Chợ Giời (Hà Nội), Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, Bệnh viện 108, Bệnh viện Hữu Nghị, Sân vận động Bách Khoa, Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Cầu Vĩnh Tuy, Cảng Phà Đen, Sông Kim Ngưu, Đền Hai Bà Trưng, Nhà máy Dệt 8-3, Times City, Chùa Đức Viên, Ruby Plaza,

Các trường Đại học và Trường THPT, Trung học cơ sở nằm trên địa bàn quận

Các trường Đại học: Trường Đại Học Kinh Tế – Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Viện Đại học Mở Hà Nội, Đại học Dân lập Phương Đông, Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội, Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam,

Các trường trung học phổ thông: Thpt Thăng Long (công lập), Thpt Trần Nhân Tông (công lập), Thpt Hai Bà Trưng (công lập), Thpt Hồng Hà (dân lập), Thpt Hoàng Diệu (Dân lập), Thpt Mai Hắc Đế (Tư thục),

Những kiểu nhà xấu không nên chọn khi mua nhà quận Hai Bà Trưng

+ Đối với người kinh doanh, buôn bán, không nên mua nhà có phòng khách chật hẹp vì phòng khách kiểu này không tụ tài. Nếu gia đình có ít người thì không nên mua nhà quá to. Giới nghiên cứu phong thủy cho rằng, nhà to ít người được gọi là trạch khắc nhân, còn gọi là “hư”, ở lâu sẽ không tốt.

+ Nếu gia đình có con nhỏ thì không mua nhà có khu vệ sinh ở hướng chính đông. Quan niệm phong thủy cho rằng, kiểu bố trí nội thất như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất – tinh thần và tương lai của con trẻ.

+ Không mua nhà có khu vệ sinh, nhà bếp ở góc tây bắc. Kiểu nhà này được cho là chủ về hung, người ở dễ gặp những chuyện không tốt lành.

+ Không nên mua nhà gần miếu mạo, nơi đặt bình đựng di cốt, nghĩa trang, đền thờ, lăng mộ (âm khí quá thịnh).

+ Không nên mua nhà có hình chữ khẩu (口). Theo quan niệm phong thủy, ở trong loại nhà có hình dạng này được ví như “người trong giếng”, không thể phát phúc phát quý.

Những điều cần lưu ý khi mua nhà quận Hai Bà Trưng

+ Cần chuẩn bị bao lâu?. Bạn sẽ cần thời gian đủ dài để hoàn thành việc bán nhà hiện tại và mua một tài sản lớn khác, có thể sẽ cần ​​6 - 12 tháng hay lâu hơn, điều này tùy thuộc vào điều kiện nơi bạn sống. Song bạn cũng nên dành thời gian trước khi bạn bắt đầu quá trình này nhằm chắc chắn rằng bạn thực sự có khả năng tìm được một ngôi nhà lớn hơn.

+ Cần chuẩn bị những gì?. Bạn cần phải chuẩn bị thật tốt trước khi muốn mua một ngôi nhà lớn. Bạn chắc chắn phải tiến hành nghiên cứu về những loại chi phí cần thiết, ví dụ như thuế đất, những khoản thanh toán thế chấp, chi phí năng lượng, hóa đơn tiền điện, nước, cũng như bảo hiểm.

+ Cần tiết kiệm chi phí. Hãy dành thời gian cho việc trang trí và sắp xếp nội thất hợp lý. Chỉ vì bạn tăng gấp đôi diện tích không gian sống của bạn không có nghĩa là bạn phải tăng gấp đôi số đồ nội thất của bạn ngay lập tức.

+ Xem xét những chi phí giao dịch. Việc bạn có thể bán nhà hiện tại của bạn và mua một ngôi mới không phải là miễn phí. Các giao dịch đi kèm là chi phí môi giới, phí thế chấp và chi phí di chuyển.

+ Tính toán các con số. Bạn cần xem xét những chi phí của việc duy trì tài sản, những loại hóa đơn và chi phí bảo trì. Tuy nhiên, một số loại chi phí của một ngôi nhà lớn hơn có thể làm bạn ngạc nhiên.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>