Thuê phòng trọ Long Biên – Thuê phòng trọ Hà Nội quận Long Biên

Khi quận Long Biên có gì thuận lợi không, và những nhược điểm như thế nào. Điều gì khiến cho quận Long Biên có thể thu hút được nhiều sự quan tâm đến như vậy. Khi quận Long Biên có cần lưu ý những gì, NhaDatSo.com sẽ giải đáp điều này cho bạn ngay sau đây.thue phong tro ha noi (2)

Những điểm lưu ý khi Hà Nội

+ Hệ thống điều hòa: Thiết kế hệ thống có đủ mát không, vận hành điều hòa đã bao gồm trong tiền thuê và phí dịch vụ chưa, không khí lấy vào có trong lành không.

+ Thiết kế tiền sảnh tòa nhà: Căn nhà có thuận tiện không, có sảnh để ô tô, taxi đỗ trả khách không. Căn nhà có bị phân chia ra nhiều phòng nhỏ hay không.

+ Chỗ để xe: Rất nhiều các căn nhà mặt tiền thiếu chỗ để xe. Vì vậy, bạn nên lưu ý chọn những căn nhà có đầy đủ chỗ để xe cho nhân viên và khách đến giao dịch.

+ Hệ thống thang máy: Căn nhà có thiết kế thang máy hay không, nhiều nhà nhỏ thì không cần thang máy, nhưng nhà 3 lầu trở lên thì phải có thang máy, vì bạn sẽ không muốn nhân viên của bạn một ngày phải chạy bộ lên xuống vài chục vòng.

+ Hình thức đặt cọc: Hiện nay ở thị trường Việt Nam, rất nhiều các chủ nhà thường yêu cầu đặt cọc 3 tháng phí thuê bằng tiền mặt. Tuy nhiên, đây là một điều rủi ro cho người đi thuê vì nếu chủ nhà gặp chuyện gì hoặc căn nhà “phạm” vì thì tiền cọc này sẽ không được trả lại.

Kinh nghiệm giúp bạn

+ Kiểm tra các thiết bị phòng ốc có sẵn xem có hư hỏng nào không để có thể báo ngay cho chủ nhà sửa là điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ trước khi gật đầu đồng ý thuê.

+ Những người hàng xóm. Đối với những người chưa có kinh nghiệm thuê nhà mặt tiền thì thường có suy nghĩ ở nhà phố mặt tiền là nơi có ít sự tương tác vì nhà nào sẽ biết nhà đó. Những khi đưa ra quyết định thuê nhà mặt tiền để ở hoặc kinh doanh có thể ở lâu dài, bạn nên lưu ý tìm hiểu tính tương đồng trong công việc, nghề nghiệp của những người cùng sinh sống để đảm bảo khả năng hòa nhập với nhau trong tương lai.

+ Nếu ngôi căn nhà nằm ở hướng đón nhiều nắng mặt trời, bạn sẽ phải tốn một chi phí không nhỏ cho việc làm mát khi ở nhà những lúc đó.

+ Cảnh giác với những nơi có mức giá quá thấp hoặc các trang rao vặt nhà đất không uy tín. Điều này có thể do chủ nhà chưa tính các chi phí khác vào chung hay ngôi nhà có những yếu tố không thực sự tốt.

+ Đừng vội vàng khi quyết định thuê nhà. Trước khi quyết định thuê nhà, bạn nên đến vào nhiều thời điểm xem ngôi nhà đó có gì bất lợi không.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>